Những câu nói hay dành tặng khách hàng

Tổng hợp những câu nói hay khi tặng quà

Làm sao để câu chuyện tặng quà của bạn trở nên tinh tế và được đối phương đáp nhận. Hãy tham khảo những câu nói hay khi tặng quà trong những tình huống sau đây nhé!

Những lời nói hay khi tặng quà cho sếp

Những lời nói hay khi tặng quà cho sếp cũng giúp bạn dễ dàng bộc lộ được tấm lòng của mình và ý nghĩa món quà thay cho một tấm thiệp cầu kỳ

Bạn có thể mở đầu lời nói bằng: Thưa sếp, nhân dịp…., em có món quà nhỏ tặng sếp, hi vọng sếp sẽ thích. Cảm ơn sếp đã giúp đỡ em trong thời gian làm việc vừa qua. 

Trong trường hợp sếp ngại nhận hoặc không muốn nhận thì bạn có thể dùng thái độ chân thành nói “chỉ lần này thôi, sếp nhận tấm lòng của em nhé”. 

Song đó, việc lựa chọn món quà từ công ty quà tặng cũng chiếm một phần khá quan trọng. Bên cạnh những món quà tặng khá phổ biến như đồng hồ, cà vạt, sách hay món quà đắt giá khác… thì bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm rượu vang cao cấp để biếu tặng sếp.

Những câu nói hay khi tặng quà cho người yêu

Ngoài món quà là thứ thể hiện tình cảm của mình dành cho người yêu thì những câu nói hay, ý nghĩa và cảm động cũng là điều dễ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc. Hãy tham khảo những lời hay ý đẹp sau đây nhé:

Gửi tới em món quà cùng tất cả sự yêu thương của anh! hi vọng món quà này em sẽ thích

Cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn từ khi có em đấy. Em mãi là người con gái anh yêu và sẽ mãi mãi là như thế. Gửi em món quà được trao tặng bằng cả tấm lòng

Cách nói khi biếu quà ông bà, bố mẹ

Để thể hiện tấm lòng của mình đối với ông bà, cha mẹ, bạn có thể sử dụng cách biếu sau: “Nhân dịp….con có chuẩn bị món quà nhỏ gửi tặng ông bà/ bố mẹ. Chúc ông bà/ bố mẹ luôn mạnh khỏe bên con cháu”. 

Hãy thật trân trọng và thể hiện sự biết ơn của mình thông qua những lời nói hoặc món quà mà bạn lựa chọn. Bởi nếu chần chờ bạn sẽ có rất ít cơ hội để làm được điều đó !

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về những câu nói hay khi biếu quà, hi vọng sẽ mang đến cho bạn một thông tin có ý nghĩa. Từ đó có thể khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp và gắn kết hơn.

HOTLINE: 0917530575 - 0938492278