Tặng quà khách hàng mang lại lợi ích vô cùng to lớn

Việc tặng quà sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng trung thành hơn. Tùy vào từng đối tượng khách hàng, công ty/doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà khác nhau sao cho phù hợp với họ nhất. Với lợi ích của quà tặng nhỏ cho khách hàng.

Thu hút khách hàng mới

Những món quà ý nghĩa tặng khách hàng mới sẽ là điểm cộng lớn trong việc tạo ấn tượng. Một ấn tượng tốt sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp thành công đã nhận ra rằng việc đầu tư ngay từ đầu với các khách hàng mới bằng quà tặng khách hàng sẽ giúp khuyến khích khách hàng thường xuyên quay lại sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đó.

Giữ chân khách hàng cũ 

Việc tìm kiếm khách hàng mới đã khó, níu chân khách hàng cũ ở lại lại càng khó hơn. Nếu doanh nghiệp có cách chính sách, ưu đãi để khách hàng cũ tin tưởng tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đó tốt, uy tín đáng để các khách hàng mới tin chọn. Việc chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Khách hàng trung thành đóng góp một phần thiết yếu trong sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Tạo ra được một hệ thống khách hàng trung thành sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi có được sự ủng hộ của khách hàng, họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp tới những khách hàng khác. Việc quảng bá truyền miệng này là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả nhất mà không tốn một chi phí nào.

Tạo một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn

Quà tặng không chỉ giúp tăng thị phần mà còn có thể làm tăng nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tăng nhận thức về nhãn hiệu của doanh nghiệp đồng thời phát triển mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra, khả năng tạo dựng thương hiệu của quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tối đa thông qua các mối quan hệ kinh doanh. Những món quà tặng nhỏ cho khách hàng ý nghĩa là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

Những dịp nào cần có quà tặng nhỏ cho khách hàng

Đối với việc quà tặng nhỏ cho khách hàng không phải cứ tặng bừa bãi là được. Mà các doanh nghiệp cần phải lựa chọn đúng dịp để phù hợp thì món quà tặng của doanh nghiệp bạn mới trở nên ý nghĩa cũng như phát huy tối đa những công công dụng tuyệt vời mà quà tặng nhỏ cho khách hàng mang lại cho doanh nghiệp.

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng vào dịp Tết

Tết chính là khoảng thời gian lý tưởng để các công ty tặng quà cho khách hàng. Đây là dịp đặc biệt trong năm để tặng quà cho các khách hàng còn nhớ đến công ty/doanh nghiệp. 

Đối với những công ty/doanh nghiệp có ít ngân sách thường lựa chọn tặng những món quà phổ thông như: hộp mứt Tết, lịch để bàn, lịch treo tường…

Nếu có điều kiện hơn họ thường lựa chọn những món quà như bộ bát đĩa, bộ cốc thủy tinh, giỏ quà Tết, rượu vang…

Tặng quà nhỏ cho khách hàng dịp tri ân

Quà tặng tri ân khách hàng thường được sử dụng trong dịp kỷ niệm thành lập hoặc sinh nhật công ty. Đây là món quà thay cho lời cảm ơn của doanh nghiệp với khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của họ.

Công ty có phát triển được hay không phụ thuộc rất lớn vào khách hàng. Do đó, vào những ngày đặc biệt này, các công ty thường gửi đến khách hàng những món quà ý nghĩa và mang đậm nét đặc trưng của công ty, đồng thời gắn logo, số năm kỷ niệm lên món quà.

Tặng quà nhỏ cho khách hàng dịp hội nghị

Rất nhiều công ty tổ chức định kỳ hội nghị khách hàng nhằm ra mắt sản phẩm mới và giải pháp mới. Tại đây, doanh nghiệp sẽ dành tặng những món quà lưu niệm đến khách hàng như: áo mưa, bộ ly…

Chúng ta thường thấy các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm, đồ gia dụng và thực phẩm chức năng… thường tổ chức hội nghị. Thông qua hội nghị, họ thường giới thiệu cho khách hàng công dụng của sản phẩm để bán hàng.

Do đó, những món quà hấp dẫn thường được xuất hiện để put sale. Bởi, tâm lý chung của người Việt thích mua hàng giảm giá, tặng quà.

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng vào ngày 20/10, 8/3

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng vào dịp đặc biệt dành cho khách hàng nữ, tại sao không ? Đối với các công ty/doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm dành cho phái đẹp thường tặng quà cho các khách VIP. Để thúc đẩy doanh số, họ thường sử dụng chiêu thức quà khuyến mãi.

Chỉ với một vài hành động nhỏ như nhắn tin chúc mừng, gửi thiệp và gửi hoa… cũng đủ chinh phục trái tim khách hàng.

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp sinh nhật

Vào ngày sinh nhật, các công ty thường dành tặng họ voucher giảm giá khi mua hàng. Còn đối với những khách hàng quan trọng, họ sẽ gửi đến khách hàng những món quà để mối quan hệ được duy trì tốt hơn.

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng vào cuối năm

Thời điểm cuối năm, hầu hết các doanh nghiệp đều tặng quà đến khách hàng của mình để thay lời cảm ơn đến họ. 

Hơn nữa, nhu cầu mua sắm của mọi người vào dịp cuối năm tăng cao, nên đây cũng chính là cách giúp khách hàng nhớ đến công ty rồi phát sinh nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. Đây cũng là cơ hội để công ty thúc đẩy doanh số.