Tìm hiểu các loại bình nước dành cho bé

ĐIỂM QUA NHỮNG BÌNH UỐNG NƯỚC DÀNH CHO BÉ TẬP UỐNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm cũng như giai đoạn tập uống. Vì chưa có khả năng cầm được bình, ly để uống như người lớn nên rất cần đến những chiếc bình tập uống chuyên dụng. Cùng Anh Minh Gift điểm qua một số chiếc bình sau để mẹ có thể chọn cho bé một chiếc bình tập uống tốt nhất nhé.

Vậy bình nước cho bé tập uống là loại bình như thế nào? 
Giống như với tên gọi, đây là loại bình nước hỗ trợ bé trong giai đoạn tập uống. Vì ở giai đoạn này, bé vẫn còn rất nhỏ và không có khả năng loại bỏ không khí mỗi khi hút vào, vì vậy người ta đã thiết kế ra loại bình trên để giúp cho bé không bị sặc nước mỗi khi uống.

Giai đoạn nào thì nên cho bé dùng loại bình nước này?
Khi bé đã được khoảng bảy đến tám tháng tuổi, đây là lúc chúng ta tập cho bé quen dần với bình uống nước. Như Anh Minh Gift thấy thì đa số các bé sử dụng thành thạo bình uống nước khi vào giai đoạn một tuổi nhưng nếu các bà mẹ tập cho bé sớm việc này sẽ giúp cho bé gia tăng được khả năng thích nghi với việc dùng bình từ sớm.

Mẹ phải làm gì khi bé không chịu sử dụng bình uống nước?
Đôi khi có một số bé rất tinh quái ngay từ nhỏ nên nếu gặp trường hợp này, mẹ chỉ cần thay đổi một chiếc bình khác có mẫu mã dễ thương hơn có thể sẽ khiến bé thấy thích và chịu dùng đến bình đấy nhé.

Trường hợp khác có thể do nước uống trong bình khiến bé không thích nên bé sẽ không chịu dùng, trường hợp này mẹ có thể đổi nước uống có vị khác, thay vì nước lọc bình thường thì sẽ là loại nước trái cây hoặc sữa là được.

Nếu bé vẫn không chịu bú thì mẹ có thể thử thay thế bằng ống nước để xem bé cảm thấy thích uống kiểu nào và như thế mẹ cứ áp dụng cho những lần sau nhé.

NHỮNG CHIẾC BÌNH UỐNG NƯỚC CHO BÉ ĐANG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bình tập uống nước cho bé mang thương hiệu Pigeon

Pigeon là một thương hiệu khá nổi tiếng của Nhật chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cho bình cho bé bao gồm các loại bình cho trẻ sơ sinh và loại bình dành cho bé tập uống. Sản phẩm của Pigeon rất đa dạng về mẫu mã cũng như dung tích. Nhưng nếu chọn bình cho bé các mẹ chỉ nên chọn những bình khoảng 180ml trở lại là được vì chúng được đánh giá là nh3o gọn, phù hợp để bé có thể cầm gọn trong tay.

Sản phẩm có kiểu dáng dễ thương và ngộ nghĩnh, được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh và silicone cao cấp có kèm tay cầm tiện dụng để bé dễ cầm khi sử dụng.

Bình uống nước cho bé mang thương hiệu McGOLDSON dung tích 330ml

Đây cũng là loại bình được sản xuất từ nhựa cao cấp rất thân thiện với môi trường. 

Bình được thiết kế gồm hai van giúp bé không bị sặc mỗi khi uống. 

Tay cầm được thiết kế xoắn giúp cho bé cầm bình được chắc hơn, nắp đậy dạng trượt rất tiện dụng mỗi khi sử dụng.

Bình uống nước cho bé mang thương hiệu AMI dung tích 150ml
Đây là một trong những dòng sản phẩm bình nước cao cấp được đánh giá rất cao đến từ Thái Lan.

Bình được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, có thiết kế núm silicon mềm mại để bé dễ dàng uống. 

Sản phẩm có tay cầm chắc chắn, được trang bị van chống tràn 360 độ quanh miệng bình nên bé có thể dễ dàng uống nước ở mọi tư thế mà không sợ nước bị tràn ra hay tình trạng thường gặp là sặc nước.

Bình tập uống nước cho bé thương hiệu Nuby dung tích 270ml
Bình được thiết kế với đầu ống hút bằng chất liệu silicon siêu mềm nên có thể giúp cho việc bảo vệ hàm và răng của bé trong suốt giai đoạn tập uống nước.

Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn với tay cầm rất chắc chắn để bé có thể dễ dàng khi phải cầm nắm. Ngoài ra bình còn được trang bị vòi hút cùng van chống đổ nước.

Bình uống nước mang thương hiệu Edison 3D hình con cú dung tích 300ml
Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và rất dễ thương cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. 

Sản phẩm có kèm van chống tràn cùng ống hút chất liệu bằng silicon rất mềm giúp cho việc uống nước của bé trở nên dễ dàng hơn.

Bình uống nước cho bé mang thương hiệu Philips Avent dung tích 200ml

Sản phẩm có vỏ làm từ nhựa cao cấp không chứa chất BPA nên được xem là rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình có trang bị đầu mút silicon mềm, có hình dạng tròn dẹt giúp cho bé dễ dàng uống nước mà không cần phải ngửa đầu về phía sau quá nhiều. 

Sản phẩm được thiết kế với nắp đậy rất kín nhằm hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào trong bình.

Bình tập cho bé uống nước mang thương hiệu Lock&Lock dung tích 240ml và 350ml

Bình được sản xuất từ nhựa Tritan trong suốt, không chứa chất BPA, sản phẩm không gây mùi có thể chịu được nhiệt độ cao và được chứng nhận là rất an toàn với sức khỏe của bé. 

Bình được thiết kế kèm đầu ống hút được làm từ chất liệu silicon mềm dẻo, nên sẽ giúp cho bé không bị đau nước trong quá trình sử dụng.

Miệng ống của bình được thiết kế dạng chữ V, có kèm vòng đệm silicon cùng van thông khí một chiều nên chúng sẽ giúp cho bé uống nước trở nên rất dễ dàng.

Bình uống nước cho bé mang thương hiệu Basilic

Bình cũng được sản xuất từ nhựa PP, cùng ống hút dài bằng silicone mềm nên an toàn cho bé và không hề gây độc hại.

Bình nước có tay cầm ở hai bên rất chắc chắn cùng thiết kế ngộ nghĩnh như chim cánh cụt giúp bé rất thích thú mỗi khi sử dụng.

Bình được trang bị nắp đậy nên cũng rất thích hợp mỗi khi bé phải đi chơi xa.

Sản phẩm có thiết kế rất thông minh nên mỗi khi mở nắp, ống hút sẽ tự động bật ra cho bé.

Bình tập uống nước cho bé mang thương hiệu Kuku

Bình được sản xuất từ nhựa PP cao cấp nên chúng có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như hạn chế được tối đa độ biến dạng mỗi khi lỡ va đập mạnh.

Bình được trang bị 06ng hút Silicone mềm dẻo, độ đàn hồi cao nên sản phẩm có thể giúp bé uống nước một cách dễ dàng. Ưu điểm khác chính là mẹ có thể dùng lò vi sóng để tiệt trùng bình cho bé trước khi sử dụng.

Sản phẩm có kèm trang bị ống hút chống tràn

Hiện tại Anh Minh Gift cũng đã và đang bán đa dạng các dòng sản phẩm bình nước cho bé! Các mẹ hãy nhanh tay để chọn cho bé một chiếc bình uống nước cao cấp mà giá cả lại rất phải chăng nhé.

Tư vấn bình nước: 0917530575 - 0906788269