Bình giữ nhiệt in logo - Quà tặng Quảng cáo

Hồ Chí Minh đang bước vào giai đoạn chuyển màu giữa mùa nắng và mùa mưa, thời tiết thay đổi thất thường làm chúng ta cũng trở nên khó chịu nên một chiếc bình giữ nhiệt có thể chứa được nước nóng hoặc nước lạnh sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người, tuy bình chỉ có dung tích nhỏ khoảng 500ml cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề cắp bách.

Bình giữ nhiệt in logo được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox được kết cấu hai lớp trong và ngoài chắc chắn không dễ tản nhiệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thân bình nhỏ gọn có thiết kế quai xách độc đáo có thể cho vào balo hoặc túi xách dễ dàng khi đi du lịch,dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Một thiết kế độc đáo và bắt mắt được bạn khắc hoặc in lên sản phẩm để dành tặng cho người thân và bạn bè quả là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa đúng không nào. Chúng tôi nhận in logo bình giữ nhiệt với đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú nên Qúy Khách Hàng có thể tha hồ lựa chọn theo ý thích.

Trong các dịp hội chợ triễn lãm, thương mại, những chiếc bình giữ nhiệt quà tặng khuyến mãi sẽ được in logo, thương hiệu của công ty,khẫu ngữ hay một cái gì đó mang đặc sắc công ty như vậy sẽ giúp cho việc quảng bá được nhanh chóng,hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Quà tặng nhập khẩu sẽ là nơi cho quý khách trải nghiệm tốt nhất về chọn lựa sản phẩm bình giữ nhiệt độc đáo. Luxury có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng tốt nhất, cùng với chúng tôi có thể in ấn sản phẩm quà tặng theo yêu cầu để quý khách có thể quảng bá được hình ảnh doanh nghiệp của mình với chất lượng và giá thành tốt nhất có thể.

Công ty TNHH TM SX LUXURY

Email: info@anhminhgift.vn

Hotline: 0901.422.996 để được tư vấn tốt nhất !