Chọn mua bình giữ nhiệt như thế nào?

Bình giữ nhiệt không giữ được nhiệt

- Dạo quanh thị trường bạn có thể bắt gặp các loại bình giữ nhiệt 400ml hay 500ml nhìn khá bắt mắt giá cũng chỉ dao động từ 40.000 đồng đến 50.000 đồng khi mới mua về lần đầu cảm nhận sử dụng rất ưng ý khả năng giữ nhiệt có thể nói là tuyệt vời có thể giữ đến lên tới trên 10 tiếng đồng hồ, thế nhưng câu chuyện lại đổi hướng trong những lần sử dụng tiếp theo tốc độ giữ nhiệt giảm một cách không phanh đựng nước đá thì tan nhanh hơn cả để bình thường bên ngoài, đựng nước sôi thì nhanh nguội, nước nóng truyển nhiệt vào vỏ bình gây nóng rát, vỏ thì móp méo dù đã cẩn thận giữ gìn sử dụng. Bên cạnh đó nắp bình có mùi hôi khó chịu không thể bay mùi dù cố gắng chà rửa nhiều đến thế nào.

chọn mua bình giữ nhiệt tại quà tặng nhập khẩu

- Có rất nhiều người khi thấy các chương trình khuyến mãi giảm các loại bình giữ nhiệt nóng lạnh chỉ còn vài chục nghìn đồng hay thậm chí còn thấp hơn, một mức giá có thể nói thật không thể tin được thì mua một cách bất chấp với tâm lý thích rẻ đẹp, vậy bình giữ nhiệt có thật sự tốt như lời quảng cáo được đưa ra.

Sử dụng và bảo quản giúp bình giữ được nhiệt lâu hơn

Khi bạn chọn một bình giữ nhiệt nóng lạnh để sử dụng thì cần chọn đúng chỉnh loại, thể tích cũng như phải biết cách bảo quản chúng đúng cách để có thể giữ được nhiệt lâu hơn và bình lúc nào cũng trông bền đẹp như mới, một số mẹo giúp bạn có thể giúp bạn chăm sóc cho bình thân yêu của mình.

Cần làm gì khi mới mua bình giữ nhiệt?

Tiến hành rửa sạch bình trong lần sử dụng đầu tiên, bạn có thể sử dụng nước rửa chén hoặc một ít dấm hay có thể dùng baking soda để làm sạch bình.

chọn mua bình giữ nhiệt chất lượng

Có nên cho bình giữ nhiệt vào tủ lạnh, lò vi sóng?

- Nói không cũng không phải là tuyệt đối không được phép nhưng khi bạn cho nó vào tủ lạnh thì chất lỏng chứa trong bình gặp lạnh sẽ giãn nở làm biến dạng bình;

- Còn đối với lò vi sóng tuyệt đối không cho vào lò vi sóng.

Vệ sinh bình bằng máy rửa chén

Vì thiết kế bình giữ nhiệt nóng lạnh thiết kế gồm nhiều chi tiết phức tạp máy rửa chén không thể làm sạch hoàn toàn bình, bạn cần vệ sinh bình bằng tay để làm sạch các góc cạnh của bình tránh vi khuẩn phát triển.

Xem thêm Vệ sinh bình giữ nhiệt như thế nào?