Quà tặng in logo - Bình giữ nhiệt

Để tạo nên sự khác biệt cho quà tặng cũng mỗi doanh nghiệp, chúng tôi ngoài cung cấp dịch vụ quà tặng cho khách hàng còn có thêm in ấn logo công ty theo yêu cầu, nhằm tạo nên sự khách biệt giữa các sản phẩm và các thương hiệu với nhau. Đối với bình giữ nhiệt hiện nay có rất nhiều và cũng rất nhiều doanh nghiệp chọn nó làm quà tặng bởi tính tiện dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Nó có thể tặng được và 2 mùa trong năm tại Việt Nam là mùa nắng nóng và mùa mưa.

Một chiếc bình giữ nhiệt tiện dụng được sử dụng làm chương trình marketing rất tuyệt vời vừa kết hợp làm quà tặng vừa làm quảng cáo cực kỳ hiệu quả giảm bớt được thời gian và ngân sách cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để bình giữ nhiệt mang được phong cách riêng ?

Mỗi bình giữ nhiệt in logo hcm cho công ty khác nhau mang đậm ý nghĩa của thương hiệu, tạo nên cái nhìn thân thiện đối với người tiêu dùng . Bình dùng để đựng nước uống nóng hoặc lạnh. Vào mùa hè, lưu giữ hương vị thơm ngon của đồ uống, thức ăn. Mang đến đồ uống thơm ngon, mát lạnh, giải tỏa được cơn nóng của mùa hè. Còn vào mùa đông, bình sẽ giúp giữ ấm các loại đồ uống để làm ấm cơ thể. Tránh bị cảm lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình giữ nhiệt inox 500ml

Bình giữ nhiệt in theo yêu cầu thiết kế tiện dụng

Nắp bình chặt giúp ngăn không cho nhiệt thoát ra bên ngoài. Thiết kế nắp tiện dụng, có cần gạt dễ dàng khi rót nước. Núm cao su và khóa an toàn giúp chống trào khi di chuyển và giữ nhiệt một cách tối ưu nhất.

Miệng bình với đường kính rộng giúp bạn rót nước không bị đổ ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ thêm đá vào cho nước uống mát lạnh, sảng khoái vào mùa hè.

Bình giữ nhiệt  giúp bạn pha các loại trà, cà phê, mang đi ra ngoài.

Nắp bình thiết kế có nắp khóa, rất tiện ích không cần mở nắp. Vẫn mở một cách rễ ràng.

Bình giữ nhiệt chống gỉ inox 304 cao cấp

Bình giữ nhiệt được làm bằng thép chống rỉ sét, chống biến dạng, chống mài mòn mạnh. Được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Có độ bền cao so với các inox thông thường khác.

Thức uống đựng trong bình luôn thơm ngon và không chịu tác động của yếu tố môi trường bên ngoài.