4 lý do nên “làm bạn” với bình giữ nhiệt nóng lạnh

Khi bình giữ nhiệt nóng lạnh đang là vật dụng ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người, bạn cũng tự đặt câu hỏi cho mình bình giữ nhiệt có gì hay và liệu mình có nên sở hữu một chiếc hay không?

Đừng tốn quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ câu trả lời này mà hãy đọc ngay 4 lý do nên làm bạn với bình giữ nhiệt dưới đây để có quyết định luôn nhé.

1. Dùng bình giữ nhiệt nóng lạnh sẽ luôn có đồ uống ngon

Xem thêm tại bài viết Bình giữ nhiệt nóng lạnh không những dùng để đựng nước đá mà còn cả các loại thực phẩm khác

2. Tiết kiệm hơn với bình giữ nhiệt nóng lạnh

- Thực tế cho thấy nhiều người phải bỏ ly cà phê vừa mới mua do chưa kịp uống thì nước đá đã tan hết và hòa vào làm cà phê mất đi hương vị, không còn đậm đà như lúc ban đầu nữa. Lúc này, thay vì vứt bỏ ly cà phê đó và mua mới một ly khác tại sao bạn không nghĩ tới việc dùng phích giữ nhiệt? Chúng sẽ có nhiệm vụ giữ lạnh và giúp bạn uống trọn vẹn một ly cà phê.

mua bình giữ nhiệt nóng lạnh

- Thậm chí, một số nơi còn giảm giá cà phê nếu bạn mang theo bình giữ nhiệt hay ly của bạn đến, điển hình như hệ thống Starbucks mặc định sẽ giảm giá 10.000 đồng/ một ly nếu bạn mang bình của mình đến.

- Vài lần đổ cà phê như vậy là đủ tiền mua một chiếc bình giữ nhiệt nóng lạnh rồi.

3. Sử dụng bình giữ nhiệt nóng lạnh an toàn cho sức khỏe

Chúng ta đều biết, việc thường xuyên sử dụng các loại ly nhựa hay ống hút là không an toàn cho sức khỏe. Khi đó, chiếc bình inox giữ nhiệt nóng lạnh này sẽ phát huy tối đa công dụng của mình, chỉ cần vệ sinh bình sạch sau mỗi lần sử dụng là sẽ không còn sợ ảnh hưởng đến sức khỏe rồi.

4. Dùng bình giữ nhiệt nóng lạnh để bảo vệ môi trường

- Trong những chuyến đi picnic, dã ngoại chúng ta thường thấy sự hiện diện của những ly nhựa, khăn ướt,… tràn lan ở khắp mọi nơi. Do đó, hãy tập cho mình thói quen mang bình giữ nhiệt bên mình để góp phần bảo vệ môi trường sống cũng chính là bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

- Đa năng, tiện dụng lại thêm thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn chỉ thế thôi cũng đủ để bình giữ nhiệt là vật dụng đáng sở hữu cho cả mùa nóng hay mùa lạnh.

- Hãy lựa chọn và sắm ngay cho mình và các thành viên trong gia đình sản phẩm hữu ích này nhé.