Bình Giữ Nhiệt cao cấp Elmich Inox

Elmich là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Với quy trình sản xuất rất chặt chẽ và nghiêm ngặt kết hợp với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, tập đoàn Elmich đã cho ra đời những sản phẩm đồ gia dụng như bếp điện từ, chảo chống dính cho đến bình giữ nhiệt có chất lượng cao nhất đáp ứng mọi nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người dùng. Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng bắt mắt cùng với mức giá rẻ, bình dân.

Dòng sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox cũng là nhãn hàng có dung tích lớn nhất của hãng. Bởi vậy, nếu bạn cần mang nhiều đồ uống thì bình giữ nhiệt này hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn được yêu thích nhờ một số đặc điểm sau:

- Phần thân bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox gồm 2 lớp inox 304 và một lớp chân không ở giữa. Phần lớp chân không có khả năng cách nhiệt cực tốt, giúp cho bình có khả năng giữ nhiệt tốt từ 6 – 8 giờ. bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox Sử dụng inox 304 ngoài không rỉ, biến chất mà còn giúp bình thêm trang trọng và đẹp mắt;

- Phần nắp của bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox được thiết kế có gioăng bằng silicon. Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox có thêm một nắp bên ngoài đảm bảo chắc chắn và an toàn khi di chuyển. Phần nắp này cũng có tác dụng “chống cháy” khi bạn quên không mang chén uống trà nóng. Nắp được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể sử dụng thoảng mái nhé.

Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich Inox có thiết kế gọn gàng, bên ngoài có thêm sọc ngang giúp dễ cầm nắm bình hơn.