Bút bi xóa được 3 ngòi Pilot Frixion của Nhật Bản ở tại TP HCM

FriXion Ball 3 colors là bút bi xóa được 3 ngòi Nhật Bản kết hợp ba loại mực gel FriXion gồm 1 ngòi mực màu xanh, 1 ngòi mực màu đỏ, 1 ngòi mực màu xanh hữu ích trong một cây bút!

Nó có tính năng mực nhiệt nhạy cảm có thể được xoá hoàn toàn bằng ma sát. Chiếc bút có một tấm đệm cao su để viết thoải mái, cũng như một lò xo để bảo đảm kẹp chặt túi của bạn hoặc nắp máy tính xách tay.

Các cây bút mực gel xóa được phiên bản của Mỹ kích thước ngòi mực 0,4 mm đến 0,7 mm và có màu sắc khác nhau hơn so với đối tác Nhật Bản. Trong khi cường độ màu sắc có thể so sánh ngang nhau, phiên bản Mỹ pha chế mực nhiều màu sắc hơn.

Mực sử dụng ba loại hợp chất hóa học dựa trên acid-base và sự nhạy cảm nhiệt độ: 

1. Loại đặc biệt của thuốc nhuộm thay đổi màu sắc khi phản ứng với axit.

2. Các hợp chất hoạt động như axit để tạo ra sự thay đổi màu sắc.

3. Các hợp chất điều hòa nhiệt độ tại đó sự chuyển đổi màu sắc sẽ diễn ra.

Khi bạn chà mực với tẩy cao su cứng, nhiệt từ ma sát gây ra các hợp chất nhiệt độ cảm biến để kích hoạt các hợp chất axit, do vậy đã làm thành thuốc nhuộm. Sự kết hợp của 3 thành phần chứa trong các viên nang siêu nhỏ đặc biệt của mực đóng vai trò của thuốc nhuộm được thay đổi do nhiệt ma sát. Đó là cách họ làm cho mực hầu như biến mất.

Lưu ý: mực sẽ biến mất khi cọ xát với một cao su chuyên dụng. Xin vui lòng không sử dụng nó cho những thứ không nên bị mất, chẳng hạn như chứng chỉ, trên văn bản pháp luật hoặc kiểm tra.

Không đưa bút, chữ đã viết ra trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc môi trường nhiệt độ cao, mực trở nên không màu khi đạt 60 ℃  hoặc cao hơn, chữ viết tay đã được xoá hoàn trả lại chữ viết như cũ khi đạt -10 ℃. Xin vui lòng không sử dụng cho các văn bản không phải loại giấy thông thường như giấy nhiệt, tùy thuộc vào đặc điểm của vật liệu có thể không phù hợp để xóa, khi cọ xát vẫn còn dính bẩn trong cao su khi tẩy xoá, giấy của bạn sẽ bẩn.

Bởi vì mực trong bút này là nhạy cảm nhiệt, chúng tôi khuyên không bỏ nó lại trong xe hơi nóng, dùng để gửi thư, hoặc phải chịu một điều kiện có rất nhiều ma sát.

Bút bi xóa được 3 ngòi Pilot Frixion của Nhật Bản sẽ là hoàn hảo cho gia đình, trường học hoặc sử dụng văn phòng. Sản phẩm bút bi xóa được cao cấp này với giá cả dễ chấp nhận sẽ là món quà không thể quên của người được tặng.