Chọn bút bi cao cấp dựa trên tính năng phụ thêm

Gần đây, bút bi không chỉ được quan tâm bởi tính dễ sử dụng, nét chữ đẹp mà còn bởi các tính năng đi kèm khác. Bạn hãy thử chọn mua những loại bút bi cao cấp đa tính năng phù hợp với phong cách của mình nhé.

Bút bi cao cấp Cảm Ứng: Tiện Lợi Với Người Dùng Smartphone Hay Tablet

Đây là sản phẩm được yêu thích bởi những người làm công việc thường xuyên sử dụng điện thoại cảm ứng và máy tính bảng. Một đầu của bút được gắn thêm gồm silicon để có thể tiện thao tác trên các màn hình cảm ứng. Hiện nay có loại bút cảm ứng nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình hoặc bút cảm ứng với đầu bút bi nhiều màu khác nhau.

Bút bi cao cấp Mực Xóa Được và Bút Kèm Băng Xóa: Giúp Bạn An Tâm Hơn Cả Khi Viết Sai

Bút có kèm băng xoá và bút mực xoá được là loại bút có thể giúp bạn tẩy xoá và chỉnh sửa một cách tinh tươm khi viết sai. Với loại bút có đính kèm băng xoá, bạn có thể thay băng xoá khi đã xài hết. Còn với loại bút mực xoá được, bạn chỉ cần sử dụng đầu gôm được đính sẵn ở bút để tẩy xoá một cách dễ dàng. Với những sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi viết nhầm.

Tuy nhiên, với loại mực tẩy xoá được, mực sẽ bị phai màu ở nhiệt độ cao trên 60 độ. Bên cạnh đó, những nét mực đã được xoá đi sẽ hiện lên lại ở -10 độ. Các bạn cũng nên lưu ý rằng loại bút này không được sử dụng khi kí kết hợp đồng hoặc các giấy tờ hành chính khác.

Bút bi cao cấp thiết Kế Riêng: Có Thể Kết Hợp Loại Mực Bạn Yêu Thích

Đây là sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn và phối hợp loại thân bút và loại mực ưa thích để tạo nên cây bút đặc trưng của riêng mình. Ngoài màu mực, bạn còn có thể lựa chọn kích thước đầu bút, màu sắc hay sản phẩm kết hợp bút bi với bút chì kim. Vỏ bút còn có loại có thể chọn được 4 màu hay loại có đính kèm bút chì kim.

Việc thay đổi ống mực cũng dễ dàng và đơn giản, khiến cho việc lựa chọn màu sắc và thay đổi ruột bút trở nên thú vị không kém. Sản phẩm có ứng dụng rộng rãi, có thể lựa chọn màu mực phù hợp cho cả công việc và mục đích cá nhân khác.

Để có những cây bút bi ưng ý và làm quà tặng đẹp cũng như ý nghĩa cho đối tác, đồng nghiệp, hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Nhập Khẩu để được tư vấn mua sản phẩm.