Phân biệt Bút Bi Xóa Được Frixion Ball Clicker Erasable Gel Pen và Frixion Ball Erasable Gel Pen

Pilot Bút bi Xóa Được Frixion Ball Clicker Erasable Gel Pen

Bút Bi in logo Mực Gel Không Chứa Chất Độc Hại, Có Thể Xóa Được!

Mực bút là loại gel đặc biệt được sản xuất bởi Pilot theo công nghệ thermo-sensitive độc quyền, không chỉ không có chứa chất độc hại mà còn viết khá mau khô, nét viết đẹp, giúp bạn có thể tẩy xoá dễ dàng bằng đầu gôm được đính kèm trên sản phẩm.

Đây là loại bút thích hợp với bạn để ghi chú, thêm bớt, chỉnh sửa thông tin trong công việc, học tập mà không phải lo bị viết sai.

Thêm một nét hấp dẫn nữa đó là sản phẩm có dòng Extra Fine (ngòi bút 0,5 mm) và Fine (0,7 mm), bạn có thể lựa chọn kích thước đầu bi phù hợp với nhu cầu và thói quen viết nhanh hay viết nắn nót của mình.

Để sử dụng, bạn chỉ cần trượt nhẹ thanh cài bút dọc theo thân bút để đẩy ngòi bút ra ngoài.

Pilot Bút bi Xóa Được Frixion Ball Erasable Gel Pen 3 Ngòi

Bút Bi Kết Hợp 3 Màu Mực và Đầu Tẩy Silicone Chuyên Dụng

Sản phẩm này tích hợp 3 ngòi bút khác màu (đỏ, xanh dương và đen) trong cùng một thân bút, giúp bạn ghi chú sổ tay hay đánh dấu tài liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, dùng 3 màu sắc khác nhau cho bạn thêm sự lựa chọn, sáng tạo với nhiều màu sắc để thể hiện các ý tưởng, biên tập, tạo draft, lập list kế hoạch mà không phải mang theo nhiều loại bút khác nhau.

Đặc biệt, 3 ngòi bút đều có kích thước 0.38 mm, cực kỳ thanh mảnh, dễ sử dụng và mực gel ra đều, không cần ấn mạnh tay mà vẫn viết trơn, đẹp.

Để sử dụng bút, bạn trượt thanh màu dọc thân bút, ngòi bút với màu tương ứng sẽ được đẩy ra và trượt thanh cài bút để đưa ngòi trở lại vào bên trong, thật đơn giản và tiện lợi.

Trên đây là sơ lược về 2 loại bút bi xóa được. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích nhiều cho bạn để góp phần lựa chọn cây bút bi xóa được ưng ý nhất.

Luxury chuyên cung cấp bút bi nhập khẩu giá thành rẻ đảm bảo chất lượng khi làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi.