Bút bi xóa được pilot frixion ball lfbk-23ef

Lấy cảm hứng từ màu sắc thay đổi của lá mùa thu, các lần thí nghiệm lặp lại đầu tiên của mực FriXion thực sự bắt đầu là mực thay đổi màu sắc.

Cấp bằng sáng chế vào năm 1975 mực Metamo, nó được sử dụng trong các sản phẩm khác nhau. Đến năm 2002, các tính năng thay đổi màu sắc hiển thị khi viết của mực Metamo đã được phát triển. Khi công nghệ được cải thiện và các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm với công thức mực khác nhau ở nhiệt độ khác nhau, mực FriXion được sinh ra.

Tính năng yêu thích của chúng tôi là tẩy nằm trên đầu của cây bút. Viết trơn tru và xóa sạch không vết ố hoặc dấu. Với cục tẩy cao su màu trắng tinh tế của nó, đồng nghiệp của bạn sẽ không bao giờ biết rằng bạn đang mang theo một cây bút bi xóa được, cho phép bạn ghi và xóa nhiều lần mà không làm hư hại, xé rách tài liệu của bạn. Hết mực bạn thay ruột để tiếp tục sử dụng, vừa tiết kiệm mang tính kinh tế cao nhất vừa có một cây bút bi xóa được giá rẻ như mới, 100% chính hãng của Nhật Bản.

Các cây Bút Mực Gel xóa được phiên bản của Mỹ kích thước ngòi mực 0.38 mm, 0.4 mm, 0.5 mm đến 0,7 mm và có màu sắc khác nhau hơn so với đối tác Nhật Bản. Trong khi cường độ màu sắc có thể so sánh ngang nhau, phiên bản Mỹ pha chế mực nhiều màu sắc hơn.

>>> 0901 422 996 - 0906 788 269 <<<

Hiện chúng tôi cung cấp 4 màu chủ đạo chính : màu xanh dương (blue), màu đỏ (red), màu đen (black), màu tím (violet). 

Bút bi xóa được frixon pilot của Nhật còn có nhiều tên gọi khác : bút mực xóa được, viết thần-ma thuật, cây viết thần kỳ, cây bút phù thủy, viết mực xóa được, bút xóa thần kỳ, chiếc bút phù thủy, cây bút thần kỳ, bút tự xóa, viết xóa thần kỳ pilot frixon,.. nhằm ám chỉ khả năng tẩy xóa kì diệu của loại bút mực có thể xóa được như đang sử dụng bút chì.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu ngay em bút tiện dụng này chưa. Liên hệ ngay với quà tặng nhập khẩu nhé!