Phân biệt Bút bi cao cấp Gel Pentel Energel, Bút Bi Sarasa Clip và Bút Bi Xiaomi Mijia 

1. Pentel Bút bi cao cấp Gel Pentel Energel 0.5mm BLN105-C

Bút bi cao cấp Nhật Bản Viết Êm, Thân Bút Màu Sắc Tươi Sáng.

Đây là một chiếc bút bi được yêu mến bởi thiết kế và cảm giác viết êm, tốt trên giấy. Bút bi cao cấp nổi bật với thân bút có những gam màu sắc tươi sáng và cá tính như màu cam, xanh dương, xanh lá, hồng và tím, cho bạn cảm hứng mỗi khi sử dụng.

Tuy có một số review là bút hao mực nhanh khi viết, nhưng đây là một trong những chiếc bút thích hợp và dễ viết để bạn dùng trong công việc, học tập hằng ngày bởi thân bút tròn và dài hơn các loại bút khác, được thiết kế đặc biệt  để bạn cầm không bị tê tay dù có viết nhanh và lâu, bút viết êm, mực ra đều liên tục và ánh mực đậm, đẹp, lên màu tốt.

2. Zebra Bút bi cao cấp Sarasa Clip 0.5

Kích Cỡ Ngòi Bút và Màu Mực Phong Phú, Mực Khô Nhanh!

Nét hấp dẫn của sản phẩm chính là công nghệ Rapid Dry Ink giúp cho mực khô nhanh chóng trên bề mặt hầu hết các loại giấy viết thông thường. Bút có thân trong suốt với màu sắc tươi sáng, có thể nhìn được lượng mực bên trong ruột bút.

Không chỉ đặc biệt dễ sử dụng bởi phần đệm tay bằng cao su chống trượt và chống mỏi, bạn còn có thể lựa chọn chiếc bút như ý của bản thân với 3 kích cỡ đầu bi: 0.5 mm; 0.7 mm và 1 mm với 14 màu mực phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Với giá thành phải chăng, đây là chiếc bút bi tốt, viết đẹp bạn nên biết.

3. Bút bi cao cấp in logo Xiaomi Mijia 0.5 mm

Cây Bút Thiết Kế Tinh Tế, Mực Nhanh Khô Không Lem

Đây là cây bút được thiết kế phong cách tinh tế, tối giản, hợp thời trang, sản xuất kết hợp từ ống mực của Thuỵ Sĩ và loại mực nhanh khô của Nhật Bản.

Với thân bút bằng kim loại siêu nhẹ chỉ 26 gram, đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sự tinh tế trong thiết kế cũng như sự gọn nhẹ khi di chuyển.

Có lẽ điểm trừ duy nhất của chiếc bút bi này là hiện nay chỉ có một màu mực đen duy nhất. Để sử dụng, bạn chỉ cần xoay nhẹ phần thân trên của bút 180 độ để đẩy ngòi bút ra ngoài và ngược lại. Đầu bút nhỏ 0,5 mm cho bạn nét chữ nhỏ, liền mạch và màu mực đậm.