Chọn bút bi cao cấp dựa trên đầu bút

Khi lựa chọn mật cây bút bi cao cấp ngoài kiểu dáng, mực thì đầu bút cũng là một điểm không thể bỏ qua.

Đầu bút bi thường có kích thước từ 0.3 mm cho đến 1.0 mm. Khi lựa chọn ngòi bút, bạn nên chọn theo mục đích sử dụng và thói quen ấn ngòi bút khi viết của mình.

Để viết sổ tay hay viết những ghi chú nhỏ, bạn có thể chọn đầu bút bi siêu nhỏ với kích thước từ 0.3 mm – 0.38 mm. Hãy lựa chọn hợp lý và đúng mục đích sử dụng của bạn nhé.

Những loại bút này thường có thân bút thon nhỏ và phù hợp với những bạn ít đè mạnh tay khi viết. Còn với những ai có thói quen đè mạnh, viết chậm rãi và nắn nót, bạn có thể chọn bút bi cao cấp có đầu bút bi lớn hơn, 0.7 mm – 1.0 mm.

Hơn nữa, đối với những bạn đi học hay làm công việc viết lách nhiều, bạn nên chọn bút bi cao cấp có đệm cao su ở thân bút để tránh đau tay khi viết trong thời gian dài.

Mỗi loại bút sẽ có một kiểu ngòi khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc lựa chọn dựa trên mục đích sử dụng của mình. Hầu hết các loại bút ở phân khúc giá rẻ có dạng đầu bút bấm, ngòi bút đẩy ra nhanh chóng chỉ trong một lần bấm. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp khi cần ghi chú nhanh hay sử dụng viết thường xuyên.

Bút bi xoay là loại bút mà ngòi bút sẽ được đẩy ra bằng cách xoay trục bút. Các sản phẩm được bán hiện nay như bút bi kết hợp với bút chì kim, hay bút bi cao cấp có nhiều ngòi mực khác màu. Nếu cần thay đổi nhiều màu mực khi viết hay cần cả bút chì kim, bạn có thể lựa chọn chiếc bút bi tiện lợi này cho mình.

Bút quảng cáo giá rẻ

Hơn nữa, nhiều dòng bút bi cao cấp in logo hơn thường có nắp đậy ở phần ngòi bút. Ngòi bút sẽ không bị đẩy ra một cách ngẫu nhiên, do đó rất an toàn để cài bút ở túi áo trước ngực mà không lo mực vây bẩn áo.

Việc sử dụng bút bi này tạo một ấn tượng cao cấp, lịch lãm hơn nên bút bi phù hợp dùng trong các trường hợp tiếp khách, kinh doanh, …