CÓ PHẢI TẤT CẢ CÁC BÌNH GIỮ NHIỆT INOX ĐỀU CHẤT LƯỢNG?

Trên thị trường tràn lan vô số bình giữ nhiệt, ca giữ nhiệt từ mẫu mã, màu sắc, đến chất liệu bình, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tùy vào sở thích của mỗi người.

Bình giữ nhiệt Inox luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, bởi khả năng giữ nhiệt ưu việt của bình giữ nhiệt inox, bình có khả năng giữ nhiệt nóng từ 6-8 tiếng, và giữ lạnh xuyên suốt trong khoảng 12 tiếng.

Bên cạnh khả năng giữ nhiệt tốt, bình giữ nhiệt Inox sử dụng lâu dài hơn so với những chất liệu khác. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp thưởng sử dụng in trên bình giữ nhiệt Inox  để thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, hay quà tặng cho khách hàng nhằm phát triển thương hiệu công ty.
Phải chăng tất cả các bình giữ nhiệt inox đều chất lượng?

“Không gì là tất cả” – Đâu đó trên thị trường đang tồn tại những bình giữ nhiệt được gắn nhãn mác của những thương hiệu nổi tiếng, nhưng chất lượng thì không đến từ chất lượng của những thương hiệu đó. Chúng đã được làm nhái và làm giả.

Đặc biệt, đa phần những bình giữ nhiệt, ca giữ nhiệt có xuất xứ từ Trung Quốc có chứa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe đến người dùng và có thể dẫn đến ung thư.

Bình giữ nhiệt Inox chất lượng phải được chắc chắn làm từ loại Inox chất lượng, không bị gỉ sét, không gây ra phản ứng hóa học với những chất được đựng trong bình ví dụ như nước hoa quả, cà phê… Để đảm bảo sức khỏe cần biết cách phân biệt bình giữ nhiệt Inox thật và giả?

- Bình giữ nhiệt Inox chất lượng có mẫu mã, hình dáng không bắt mắt bằng bình kém chất lượng.

- Chúng ta có thể sử dụng nam châm để kiểm tra, bình giữ nhiệt inox chất lượng sẽ không bị hút  vào, sản phẩm kém thường do pha sắt nhiều nên bị hút, rất nhanh bị gỉ.

- Sản phẩm bình giữ nhiệt inox tốt thường có túi chống ẩm ở trong bình, còn hàng Trung Quốc thì không có.

- Dựa và nhãn mác và tem chống hàng giả để phân biệt bình giữ nhiệt inox thật và giả.

- Những sản phẩm bình giữ nhiệt có giá thấp, đa phần là hàng kém chất lượng, vì “Tiền nào của nấy” các chị nội trợ chớ vì tiết kiệm mà lựa chọn những sản phẩm không đạt chuẩn, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.