Một số lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt giá rẻ

Bình giữ nhiệt không chỉ được dùng trong sinh hoạt hàng ngày mà đây còn là vật hỗ trợ đắc lực giúp giữ nóng/lạnh đồ uống, thức ăn trong các chuyến du lịch đi xa.

Sản phẩm này được đánh giá là tốt khi có thể giữ được mức độ ấm từ 6 - 8 tiếng đồng hồ và giữ lạnh lên tới 24 tiếng. Tuy nhiên làm sao để chọn được bình giữ nhiệt vừa tốt, vừa đẹp, giá vừa rẻ? Hãy tìm hiểu một số điều dưới đây nhé.

Các chất liệu thường dùng để làm bình nước giữ nhiệt

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình những chiếc bình giữ nhiệt giá rẻ hơn mà chất lượng chung không kém cạnh so với những sản phẩm cao cấp. Đa số các sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp trên thị trường hiện nay đều được làm từ inox tuy nhiên inox cũng được phân loại thành nhiều dòng khác nhau. Thông dụng nhất phải nhắc đến inox 304 thường được dùng làm chất liệu cho đồ đựng thực phẩm, an toàn với sức khỏe, không hoen gỉ. Và ngược lại, các loại inox kém có chất lượng không tốt, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, khi mua bình bạn cũng nên để ý tới chất liệu của nắp giữ nhiệt. Những loại được làm từ nhựa nguyên sinh không mùi sẽ tốt hơn loại nhựa tái sinh thường có mùi hôi gây khó chịu.

bình giữ nhiệt giá rẻ

Lựa chọn dung tích thế nào cho phù hợp?

Dung tích trung bình của bình thường từ 300ml trở lên do đó tùy vào nhu cầu và mục đích mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Với những ai thường xuyên đi nhiều thì dung tích dưới 750ml sẽ là hợp lý, tránh mang bình quá nặng. Còn nếu ai hay ngồi văn phòng, không phải di chuyển nhiều thì bạn có thể chọn bình với dung tích lớn hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt giá rẻ

Khi mới mua bình, bạn hãy tráng trong và ngoài bình bằng nước nóng rồi để khô, lắp lại và tiếp tục sử dụng. Điều này vừa có tác dụng rửa sạch bình cũng như đem lại hiệu quả giữ nhiệt/lạnh tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh đổ quá ít hay quá đầy bình bởi ít sẽ giảm tác dụng giữ nhiệt còn đầy dễ gây trào, bỏng tay người dùng.

Hiện tại bình giữ nhiệt giá rẻ, đẹp ,cao cấp được bày bán rộng rãi ở khắp cả nước với giá bình giữ nhiệt khác nhau. Tuy nhiên bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng hay các nhà phân phối uy tín để chọn mua được sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành tốt.