Tiêu Chí Đánh Giá Để Chọn Mua Bình Giữ Nhiệt Tốt Nhất

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã sản phẩm, chủng loại bình giữ nhiệt khác nhau. Nếu không may mua phải những chiếc bình này, không chỉ mất tiền oan mà sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vậy làm thế nào để chọn mua bình giữ nhiệt tốt và phù hợp nhất? Quà tặng nhập khẩu đã tổng hợp được một số tiêu chí đánh giá để chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất dưới đây:

- Nguồn Gốc Xuất Xứ

Đây là một yếu tố rất quan trọng nhưng đôi khi bạn hay bỏ quên khi mua bình giữ nhiệt. Đa phần người mua chỉ quan tâm đến giá cả và hình thức bên ngoài mà quên đi yếu tố này. Bởi vậy bạn thường chọn những sản phẩm kém chất lượng.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên đầu tư 1 lần để mua bình giữ nhiệt in logo chất lượng tốt sử dụng lâu dài. Vì những sản phẩm rẻ tiền sử dụng lâu dài sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn. Nhất là khi bình giữ nhiệt thường lưu trữ nước nóng, dễ gây biến chất nếu chất liệu làm bình không tốt.

Có thể kể ra các thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng, an toàn và thân thuộc với người sử dụng như Elmich, Zojirushi, Thermos, Tiger, Lock&Lock, Apollo hay… Tuy nhiên tiền nào của nấy, sử dụng những sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chất lượng cao, hơn nữa còn có bảo hành sản phẩm.

- Chất Liệu

Chất liệu của phần ruột bình giữ nhiệt cũng là 1 yếu tố bạn nên xem xét khi mua sản phẩm.

Bạn nên chọn mua bình giữ nhiệtinox hoặc thép cao cấp. Tốt hơn nữa là bên trong có tráng bạc. Những chất liệu này không những an toàn khi sử dụng, không gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến đồ uống mà cũng giúp khả năng giữ nhiệt cao hơn.

Theo chúng tôi sưu tầm, bạn có thể kiểm tra hàng thật hàng giả bằng các cách quan sát hình dáng và ước chừng độ nặng.

Bình giữ nhiệt tốt thường dày và nặng, cầm trên tay thấy chắc chắn. Bình được đúc nguyên khối nên sẽ không nổi gờ hay có đường giáp ở miệng bình. Phần tay cầm không nghiêng vẹo. Phần đáy bình dày, khi gõ tay xung quanh thành bình thì có tiếng đặc, không rỗng.

Ngược lại bình giữ nhiệt kém thường có thành inox mỏng. cầm rất nhẹ tay. Đặc biệt khi rót nước nóng vào những chiếc bình này thường có mùi khá khó chịu.

>>> 0901 422 996 - 0906 788 269 <<<

- Nhu Cầu

Để tránh lãng phí, bạn nên chọn mua bình giữ nhiệt có dung tích và mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Thời gian giữ nhiệt

Một chiếc bình giữ nhiệt tốt có khả năng giữ nhiệt trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 tiếng tiếng, một số khác có thể giữ nhiệt trên 8 tiếng.

Nếu bạn chưa biết loại bình giữ nhiệt nào đáp ứng được những tiêu chí trên thì có thể tham khảo top 10 loại bình giữ nhiệt tốt và bán chạy nhất tại Quà tặng nhập khẩu những năm gần đây để chọn mua bình giữ nhiệt ưng ý nhất.