Bình giữ nhiệt nóng lạnh inox Elmich 2246044 1 lít đựng thức ăn đa năng

Cấu tạo và thành phần bình giữ nhiệt nóng lạnh inox Elmich 2246044 1 lít đựng thức ăn đa năng

Bình đựng nước uống Elmich inox 1L được cấu tạo 3 lớp riêng biệt với chức năng khác nhau, giúp tối ưu hóa khả năng giữ nhiệt.

Bên trong bình đựng thức ăn hút chân không Elmich là lớp inox 304 không gỉ được tráng bạc, giúp chống dính cũng như phản xạ lại nhiệt độ vào bên trong bình, làm tăng khả năng giữ nhiệt cho sản phẩm.

Tiếp đến là lớp cách nhiệt chân không, giúp cho nhiệt độ bên trong không bị thất thoát ra bên ngoài và đồng thời không cho lớp vỏ bên ngoài bị nóng hay đổ mồ hôi khi đổ nước nóng(100độ C), đá lạnh vào trong bình giữ nhiệt inoxElmich 1L an toàn cho người sử dụng tránh tình trạng bị bỏng tay khi cầm.

Vỏ ngoài của bình giữ nhiệt inoxElmich 1L cũng là lớp inox 304 cao cấp, dày dặn và chắc chắn chống va đập và gỉ sét, nên người dùng có thể yên tâm mang đi va, di chuyển mà hình dạng vẫn nguyên vẹn không biến dạng.

Bình giữ nhiệt inox Elmich sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, giúp các món canh, súp, cháo… luôn nóng sốt trong suốt 8 tiếng, giữ nước mát như trong tủ lạnh suốt 24 tiếng là không làm thay đổi mùi vị, mất chất dinh dưỡng và vitamin.

Dung tích phích giữ nhiệt Elmich lớn, lên đến 1 lít có thể dùng để chứa các món ăn như canh hầm, cơm, xôi, chè khác nhau. Sản phẩm phù hợp mang theo bên mình khi đi làm, đi học hay du lịch dã ngoại.

Nắp đậy chắc chắn, cách nhiệt làm từ nhựa nguyên chất cao cấp và ren vặn an toàn, tránh rò rỉ và vương vãi thức ăn/ nước uống ra bên ngoài.

Phần gioang silicon giúp bình giữ nhiệt inoxElmich 1l đậy kín hơi, giữ hơi nước không thể thoát ra ngoài và tăng cường khả năng giữ nhiệt của bình giữ nhiệt inox, duy trì nhiệt trong suốt 8 -24 tiếng.

Đi kèm quai cầm chắc chắn và bát nhựa tiện dụng.

Trên thân bình giữ nhiệt inoxinox Elmich 1L còn được đính kèm quai cầm có rãnh lồi lõm bằng nhựa cứng cách nhiệt, chắn chắn và chống trơn trượt khi rót nước.

Thể tích bên trong có thể chứa đến 1 lít.

Đặt mua ngay tại Quà Tặng Nhập Khẩu duy nhất tại thị trường Việt Nam, phân phối và vận chuyển toàn quốc.