Bút bi khắc logo - khắc chữ lên bút bi

Chúng ta biết rằng nếu quà tặng là một cây bút mà không có điểm nhấn hay dấu ấn gì trên cây viết thì chưa có ý nghĩa lắm vì thế chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khắc laser trên bút kim loại cho quý khách hàng có thể khắc lên viết điều mà quý khách hàng muốn nhắn nhủ hay một ngày kỷ niệm nào đó.

Đặc biệt là khi khách hàng đến với chúng tôi mua bất kỳ cây bút hay viết nào điều được tư vấn khắc laser miển phí trên viết chúng ta có thể khắc tên người được tặng, ngày kỷ niệm chúng qua quen làm công ty, hay ngày quen nhau, và có thể khắc chữ ký của lên thân viết tạo nên một nét bức khóa cho món quà tặng.

Bút bi khắc logo khắc chữ mà đặc biệt chúng tôi có thể khắc hình ảnh lên bút với những hình ảnh nhỏ và những hình ảnh tượng trưng như trái tim hay hoa văn vừa đủ với kích thướt của thân viết.

Bút bi có rất nhiều loại như bút cá sâu, bút picasso, bút ký doanh nhân cao cấp, bút ký parker, bút tổ ong, bút xoay bạc, …Ngoài bút kim loại trên thị trường chúng ta còn có nhiều loại bút bi khắc logo nhưng chúng ta cũng không thể không nhắc tới bút gỗ khắc tên là loại bút độc lạ và mới đây trên thị trường.

Quà Tặng Nhập Khẩu luôn bắt kịp thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng mà chọn ra những mặc hàng bút bi khắc logo với giá cả bình dân mẩu mã sản phẩm lại thuộc hàng đẹp nhất so với các loại bút trên thị trường, làm quà tặng theo yêu cầu ít của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp lớn không những trong khu vực mà còn vương ra bên ngoài như Đà Nẵng, Cà Mau, Hà Nội… những đơn vị trực thuộc ở đây đã nhận hàng phân phối của chúng tôi về bán lại.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp chúng tôi có nhiều mẫu và giá cả các mặt hàng bút bi giá rẻ khác nhau phù hợp với sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phụ thuộc nhiều vào chi phí của chiến dịch marketing mà chúng tôi có những sản phẩm bút bi khắc logo phù hợp.

Các công ty nếu muốn chọn nhiều sản phẩm khác nhau để làm quà tặng mà muốn có sự độc đáo và sáng tạo thì đây cũng là một giải pháp tương đối mới với các doanh nghiệp.