Những ưu điểm của bút bi khắc logo bằng máy laser

Đáp ứng nhu cầu bút bi khắc theo yêu cầu lên các sản phẩm quà tặng cao cấp, khắc lên bút quà tặng khuyến mại, khắc lên bút quảng cáo, khắc laser lên bút bi phục vụ cho khách hàng lẻ, khắc bút phục vụ doanh nghiệp, dịch vụ khắc bút.

Những ưu điểm của bút bi khắc logo bằng máy laser

Nếu như trước đây việc khắc trên thân bút viết sử dụng phương pháp khắc thủ công hoặc dùng máy CNC thì năng suất khắc đều không cao, ngoài ra chất lượng khắc chưa thực sự tốt, với khắc thủ công thì phục thuộc vào tay nghề người thợ, còn khắc bằng máy CNC thì rõ ràng những chi tiết cần độ sắc nét như góc chữ V, logo hoặc họa tiết đều không thể khắc được.

Máy laser ra đời có thể giải quyết được tất cả những khó khăn trên, đó là khắc laser đạt độ tinh xảo cực cao, có thể khắc được logo, khắc hoa văn trên bút viết, khắc được cả hình ảnh với tốc độ khắc cực cao, chất lượng khắc trên bút viết rất ổn định có thể khắc theo dây chuyền công nghiệp đạt năng suất cao.

Với máy khắc laser có thể khắc được trên bút viết bằng kim loại, khắc trên bút viết bằng nhựa, khắc laser theo yêu cầu lên bút viết bằng gỗ đảm bảo độ tinh xảo và sắt nét rất cao, tốc độ khắc nhanh, giá thành khắc rất rẻ.

So sánh giá khắc laser trên bút viết với các công nghệ khác

Rõ ràng việc khắc bằng máy laser hiện giá thành cũng đã rẻ hơn thậm chí là với cả việc khắc tay thủ công, tốc độ khắc nhanh có thể khắc hàng ngàn sản phẩm trong 1 giờ chất lượng khắc ổn định, đây là những yếu tố tiên quyết mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy khắc laser khi có nhu cầu khắc trên các sản phẩm bút viết kim loại.

Khi khắc các kiểu chữ lên thân bút, khắc chìm sâu rất bền và đẹp theo thời gian, bạn có 1200 font chữ để lựa chọn, bút bi khắc logo được gia công sắc nét và tinh xảo lên thân cây bút viết, khắc logo công ty lên thân cây bút, cây viết, khắc hình ảnh của bạn, các hình ảnh con vật lên thân cây bút đều được và rất đẹp mắt ngoài ra có thể khắc rất nhiều thứ khác trên cây bút, cây viết bằng kim loại mà bạn có thể nghĩ ra.